Cách uống rượu tỏi như thế nào là tốt nhất

11/03/2019 | 4092 |
0 Đánh giá
Cách uống rượu tỏi như thế nào? sẽ rất nhiều người còn chưa biết, có khi không biết cách uống còn gây tác dụng ngược, theo đông y có tính nóng, còn rượu thì lại nóng hơn, do đó uống sao cho đúng để đem lại hiệu quả cho người bệnh nhất.

Cách uống rượu tỏi như thế nào tốt nhất.

Cách uống rượu tỏi như thế nào? sẽ rất nhiều người còn chưa biết, có khi không biết cách uống còn gây tác dụng ngược, theo đông y tỏi có tính nóng, còn rượu thì lại nóng hơn, do đó uống sao cho đúng để đem lại hiệu quả cho người bệnh nhất.

Cách uống rượu tỏi là chỉ cần uống 1 lượng nhỏ mỗi lần 1-3 muỗng cafe, hoặc nữa ly nhỏ (tương đương 10-20ml ), mỗi ngày nên uống 2-3 lần tốt nhất là sau khi ăn và trước khi đi ngủ, và phải kiên trì uống thường xuyên (vì rượu tỏi rất khó uống do mùi hăng và nồng của tỏi và rượu). Vì chỉ uống 1 lượng nhỏ nên không có tác dụng phụ đáng kể, 

cách uống rượu tỏi

Lưu ý là không nên quá lạm dụng rượu tỏi, vì uống nhiều rất nóng và ảnh hưởng đến gan, và người suy thận cũng không được dùng rượu tỏi. Cách uống rượu tỏi rất đơn giản

Theo kinh nghiệm dân gian thì rượu tỏi đã dùng từ lâu, khi đó chỉ biết uống rượu ngâm với tỏi thì sẽ đỡ đau mỏi xương khớp, khi bị ọ chua đầy hơi khó tiêu thì uống rượu ngâm tỏi cũng sẽ hết nhanh chóng, đó là kinh nhiệm dân gian chúng ta, còn thế giới thì làm gì với rượu tỏi và biết cách ngâm rượu tỏi hay công dụng của tỏi ngâm rượu hay không.

Phải kể đến người dân Ai Cập họ đã biết dùng rượu tỏi từ lâu trong việc chữa bệnh, các bệnh dịch, và làm cơ thể khỏe mạnh và sống lâu. Sau này tổ chức Y tế thế giới (WHO)đã tổng kết lại rượu tỏi ngâm có thể chữa 4 loại bệnh cơ bản : chữa viêm khớp xương, hô hấp, tim mạch và tiêu hóa.

WHO khuyên mỗi gia đình nên có 1 chai rượu tỏi ngâm trong nhà vì chữa bệnh rất hiệu quả, không có tác dụng phụ nào đáng kể và đặc biệt là dễ tìm mua mà còn rẻ so với thuốc, và 1 điều là ai cũng có thể ngâm cho mình 1 chai rượu tỏi vừa chất lượng (xem cách ngâm rượu tỏi)

Ngày nay với sự phát triển, con người đã mày mò nghiên cứu ra loại tỏi đen (ngọt, dễ ăn, ko cay, ko hăng..nhưng công dụng của tỏi đen gấp nhiều lần tỏi thường), và thay vì ngâm tỏi cô đơn có mùi hăng, cay của tỏi, thì chúng ta bây giờ ngâm tỏi đen với rượu hay gọi là rượu tỏi đen và kết quả là: ngon hơn, ngọt hơn, dễ uống hơn và lại tốt hơn gấp nhiều lần rượu tỏi. và cách uống rượu tỏi đen cũng tương tự như rượu tỏi thường.

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận