Tỏi đen hỗ trợ và phòng ngừa ung thư- tác dụng của tỏi đen

02/10/2018 | 1586 |
0 Đánh giá
Ngày nay, tỏi đen không còn lạ đối với mọi người. Công dụng tuyệt vời thì tỏi đen được sử dụng rộng rãi như một thực phẩm chức năng đễ hỗ trợ và phòng ngừa ung thư

Tỏi đen hỗ trợ và phòng ngừa ung thư

 Ngày nay, tỏi đen không còn lạ đối với mọi người. Với những công dụng tuyệt vời thì tỏi đen được sử dụng rộng rãi như một thực phẩm chức năng. Đặc biệt, tỏi đen có đặc tính chống ung thư.  
   Tỏi đen làm giảm các phân tử báo hiệu JNK và p38MAPK, có liên quan nhiều đến sự khởi phát của ung thư . Vì vậy, tỏi đen được ví như “kẻ thù” với nhiều loại tế bào ung thư và nó có thể ngăn chặn sự phát triển và phân chia của các tế bào ung thư, và tiêu diệt chúng. Một số tế bào ung thư như: tế bào ung thư phổi A549 , tế bào ung thư gan HepG2 và tế bào ung thư vú MCF-7.

công dụng tỏi đen


   Các nghiên cứu tế bào khác nhau đã được tiến hành để phân tích khả năng chống ung thư của tỏi đen, cụ thể: Tỏi đen có thể điều trị ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, điều trị bệnh bạch cầu hay lạc nội mạc tử cung.
Tỏi đen có thể điều trị bệnh bạch cầu
   Trong một nghiên cứu về tế bào ung thư bạch cầu ở người, tỏi đen đã ngăn chặn sự phát triển tế bào ung thư. Tỏi đen kích hoạt các phân tử báo hiệu (caspase) để tiêu diệt các tế bào ung thư đã tồn tại.
   Tỏi đen cũng làm giảm một loại enzyme gọi là poly (ADP-ribose) -polymerase và ngăn cản DNA trong các tế bào ung thư khỏi tái phát.
Tỏi đen có thể giúp điều trị ung thư dạ dày
   Trong một nghiên cứu về tế bào ung thư dạ dày ở người, tỏi đen ở nồng độ 10 mg / mL, 50 mg / mL và 100 mg / mL đã tiêu diệt thành công các tế bào ung thư. Điều này chứng minh vai trò tiềm năng của tỏi đen trong hóa trị .
   Nó cũng làm giảm sự chuyển động, tăng trưởng và ổn định của các tế bào ung thư bằng cách giảm hoạt động của các phân tử cấu trúc quan trọng được gọi là matrix metalloproteinase-2 và matrix metalloproteinase-9.
Tỏi đen có thể điều trị ung thư đại tràng
   Sử dụng tỏi đen làm giảm tế bào ung thư đại tràng. Nó cũng dừng  sự tăng trưởng, nhân rộng và phân chia của các tế bào ung thư.
   Tỏi đen làm điều này bằng cách thúc đẩy tổng hợp protein và do đó ngăn ngừa sự sống còn của tế bào ung thư.
   Tỏi đen cũng tăng PTEN (một chất ức chế khối u), giúp ngăn chặn đột biến trong DNA tích lũy mà sau đó có thể gây ung thư.
   Ngoài ra, tỏi đen giảm sản xuất các gen Akt và p-Akt , cả hai đều được cho là gây ung thư nếu chúng bị bất hoạt quá mức.
Tỏi đen có thể điều trị lạc nội mạc tử cung
   Trong tế bào ung thư nội mạc tử cung của con người, 50 μg / mL tỏi đen cản trở sự phát triển của tế bào ung thư bằng cách ngăn chặn các tín hiệu quan trọng (c-Jun N-terminal kinase).
   Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán tỏi đen, phong phú về chủng loại và đa dạng về giá tiền. Khi mua nên tìm hiểu rõ nguồn gốc để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. cuahanglyson.com chúng tôi chuyên phân phối tỏi trắng, tỏi đen, rượu tỏi cô đơn, rượu tỏi đen. Cam kết 100% làm từ tỏi Lý Sơn.

(sưu tầm internet)

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận