Vì sao tỏi cô đơn Lý Sơn có giá đắt mà vẫn có người mua

01/10/2018 | 3032 |
0 Đánh giá
Vì sao tỏi cô đơn Lý Sơn có giá đắt mà vẫn có người mua, đó là những câu hỏi của người chưa dùng tỏi cô đơn Lý Sơn. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến giá tỏi cô đơn hay tỏi mồ côi có giá gấp nhiều lần so với tỏi nhiều tép

Vì sao tỏi cô đơn Lý Sơn có giá đắt

    Huyện đảo Lý Sơn – tỉnh Quảng Ngãi được mệnh danh là “Vương quốc tỏi”. Bởi do, những đặc điểm về thổ nhưỡng, khí hậu cùng với kinh nghiệm trồng tỏi lâu đời đã tạo ra một loại tỏi có hương vị và đặc trưng riêng, không thể nhầm lẫn với bất kỳ loại tỏi nào khác.
    Đặc biệt, ở Lý Sơn có 1 loại tỏi vô cùng quý và hiếm đó là tỏi cô đơn. Có nhiều người nhầm tưởng “có giống tỏi trồng ra được tỏi cô đơn.” Nhưng không phải vậy, tỏi cô đơn được hình thành từ sự khuyết tật trong quá trình sinh trưởng. Thay vì đẻ ra nhiều tép như tỏi bình thường, cây tỏi này không đẻ mà chỉ phát triển đúng 1 tép tỏi duy nhất. Nên gọi là tỏi cô đơn, tỏi 1 tép hay tỏi mồ côi.Trên 1 sào tỏi chỉ thu hoạch được tối đa vài ba ký tỏi cô đơn. Vì vậy, tỏi cô đơn rất hiếm.

tỏi cô đơn lý sơn

Tỏi cô đơn Lý Sơn có hình dáng rất khác so với các loại tỏi cô đơn khác

    Về đặc điểm tỏi cô đơn: Màu sắc tỏi cô đơn không hề khác so với tỏi bình thường, chỉ khác về hình dáng. Tỏi cô đơn chỉ có 1 tép, củ nhỏ, hình bầu dục, dài ra 2 đầu, chùm rễ nhô ra, có mùi nồng dễ chịu, cay nhẹ, khi giã nhỏ hoặc nhai thì có độ dẻo.
    Tỏi cô đơn Lý Sơn có giá đắt đỏ như vậy một phần cũng bởi công dụng chữa bệnh tuyệt vời của loại tỏi này. Vì chỉ có 1 tép duy nhất nên tỏi cô đơn sẽ hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ cây tỏi mẹ. Trong củ tỏi chứa 0,1 – 0,36% tinh dầu, nhiều vitamin và khoáng chất.
Khoa học đã chứng mình được nếu dùng tỏi cô đơn thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng chữa bệnh, vừa tăng cường hệ thống miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, ngừa ung thư và các bệnh nguy hiểm khác.

    Đăc biệt tỏi cô đơn Lý Sơn thích hợp cho việc ngâm rượu hoặc dùng làm tỏi đen.

    Đến thời điểm hiện tại, chưa có nghiên cứu nào giúp người nông dân Lý Sơn trồng 1 sào tỏi chỉ toàn tỏi cô đơn. Chính vì tỏi cô đơn rất hiếm cùng với nhiều công dụng nên tỏi cô đơn cũng rất quý. Điềù này làm cho tỏi cô đơn Lý Sơn có giá rất cao.

    Cũng vì hiếm và giá cao mà trên thị trường hiện nay rất nhiều nơi nhái tỏi cô đơn Lý Sơn, do vậy mọi người có ý định mua tỏi cô đơn Lý Sơn thì hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua để trách phải mua hàng nhái, tỏi không phải trồng tại Lý Sơn.

    cuahanglyson.com chúng tôi bán hàng và ship COD trên toàn quốc. Tỏi chính gốc mà giá phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất.

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận