Tinh dầu tỏi-công dụng và cách dùng

11/04/2020 | 3281 |
0 Đánh giá

Nhưng việc nấu nước tỏi thì không phải ai cũng biết và bỏ công sức ra...Để đáp ứng nhu cầu thời hiện đại công nghệ phát triển thì tinh dầu tỏi được tạo ra.

Tinh dầu tỏi-công dụng và cách dùng

Tinh dầu tỏi là gì?

Tỏi là 1 gia vị và không thể thiếu trong các món ăn hằng ngày, và tỏi còn làm được các bài thuốc dân gian chữa bệnh như nấu nước với vài tép tỏi để tăng cường sức đề kháng, chữa dứt điểm các cơn ho, chữa cảm cúm..., vì trong tỏi thành phần chính là Alicin (thuộc dạng kháng sinh tự nhiên). Là kháng sinh tự nhiên rất tốt cho cơ thể, và lại không có tác dụng phụ. 

Nhưng việc nấu nước tỏi thì không phải ai cũng biết và bỏ công sức ra...Để đáp ứng nhu cầu thời hiện đại công nghệ phát triển thì tinh dầu tỏi được tạo ra.

Tinh dầu tỏi dùng rất thuận tiện, chỉ cần vài dọt là có thể cung cấp đủ kháng sinh để chống chọi với các bệnh vặt. và dùng bất cứ lúc nào?

 

Công dụng của tinh dầu tỏi:

Như đã nói ở trên tinh dầu tỏi là kháng sinh tự nhiên :

  • Tăng sức đề kháng : cải thiện hệ miễn dịch một cách tự nhiên. Đặc biệt là trẻ nhỏ và bà bầu.
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch và tiểu đường: Tinh dầu tỏi thực hiện tốt nhiệm vụ tăng khả năng ức chế và làm tiêu giảm đi lượng cholesterol xấu cho cơ thể, giúp cơ thể giảm thiểu chứng xơ vữa động mạnh và một số loại bệnh tim mạch nguy hiểm, giúp hệ tim mạch hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, tinh dầu tỏi tăng cường kiểm soát insulin, giúp cơ thể giảm thiểu cũng như ngăn ngừa bệnh tiểu đường và các loại bệnh về thận.
  • Bảo vệ đường hô hấp: chỉ một lượng nhỏ tinh dầu tỏi là có thể cải thiện quá trình lưu thông máu ở phổi, giúp cho hệ hô hấp hoạt động ổn tốt hơn. Và cũng đã có một số chứng minh khác tại Nga cho rằng chính nhờ đặc tính này có thể cải thiện tình trạng bệnh của những bệnh nhân đang mắc các vấn đề về hô hấp và giúp giảm tỉ lệ tử vong. Dầu tỏi có thể tiêu diệt một số loại virut gây bệnh cho đường hô hấp như : rubella, cảm cúm, ….Mẹ có thể yên tâm dùng dầu tỏi để trị cảm ho cho bé hiệu quả.
  • Chống đầy hơi : Dầu tỏi là một biện pháp hữu hiệu giúp giải quyết nhanh chóng tình trạng đầy hơi nhờ khả năng điều chỉnh rối loạn tiêu hóa do chứng đầy hơi gây ra. Trong tinh dầu tỏi có chất chống oxy hóa có khả năng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại cho đường ruột, từ đó sẽ ngăn ngừa được một số bệnh về đại tràng hiệu quả. Các vấn đề về đường ruột như kiết lỵ, tiêu chảy.
  • Hỗ trợ đắc lực trong quá trình giảm cân: Sở dĩ tinh dầu tỏi có tác dụng giảm mỡ bụng và hỗ trợ tốt trong quá trình giảm cân là do nó sở hữu hoạt chất có khả năng gây ức chế co – enzym A, kìm hãm quá trình tổng hợp và tích tụ của cholesterol tại gan, kích thích quá trình trao đổi chất giúp nhanh chóng tiêu hao lượng mỡ trong máu và mỡ thừa ở bụng nhanh chóng, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vòng eo mơ ước.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa: Tinh dầu tỏi có khả năng chống oxy hóa một cách mạnh mẽ, chính điều này giúp ngăn ngừa các tác động có hại tấn công vào da, giúp da luôn căng tràn sức sống, mịn màng và tươi trẻ lâu hơn.

Cách dùng tinh dầu tỏi:

  • Với trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi: Do sữa mẹ đã chứa những kháng thể cần thiết cho trẻ nên khi trẻ có dấu hiệu cảm cúm như sổ mũi, ngạt mũi, hắt hơi liên tục, mẹ chỉ cần cho bé uống dầu tỏi ngày 2 lần, mỗi lần 2 giọt cho đến khi hết triệu chứng thì dừng.
  • Với trẻ nhỏ trên 6 tháng, mẹ có thể cho bé sử dụng liều dự phòng hàng ngày ngay cả khi không bị bệnh. Mẹ nên cho trẻ uống tinh dầu tỏi vào buổi sáng, mỗi lần dùng 3 giọt hoà loãng với nước ấm để bé uống không bị đắng. Trường hợp bé có dấu hiệu bị cúm, mẹ nên cho bé dùng liều điều trị bằng cách uống 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 giọt.Chính những công dụng kháng viêm, tiêu đờm, chống sự phổ rộng của vi khuẩn vi rút, Tinh dầu tỏi trở thành người bạn đồng hành và không thể thiếu được của các mẹ trong quá trình nuôi con không kháng sinh.

Mua tinh dầu tỏi ở đâu:

Trên thị trường hiện nay rất nhiều nơi bán tinh dầu tỏi, và cả hương liệu tỏi (dùng hóa chất tạo ra hương liệu). Do đó người mua phải cẩn thận tìm nơi uy tín, sản phẩm được nhiều người dùng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận của cơ quan chuyên trách.

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận