Rượu tỏi đen chữa bệnh gì, công dụng và cách dùng

12/10/2019 | 3073 |
0 Đánh giá

Công dụng và cách dùng Rượu tỏi đen, hầu hết chúng ta chỉ biết công dụng của rượu tỏi chứ ít biết nhiều về rượu tỏi đen: được ngâm trực tiếp từ tỏi đen nên tác dụng rõ hơn, dễ uống hơn, người già và phụ nữ cũng uống được. Rượu tỏi đen phòng ngừa và chữa được nhiều bệnh mà không nhất thiết phải dùng thuốc

Rượu tỏi đen chữa bệnh gì, công dụng và cách dùng


Hiện nay, tỏi đen được sử dụng khá phổ biến trong mỗi gia đình như thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe. Bởi vì, trong tỏi đen có chứa 3 hoạt chất chính là allicin, liallyl sunfid, và các dưỡng chất khác như canxi, selen, mangan, photpho, vitamin B6, C,… rất tốt cho sức khỏe.
    Có nhiều cách dùng tỏi đen như: bóc vỏ ăn trực tiếp, ngâm tỏi đen với mật ong, kết hợp trong chế biến món ăn,… Đặc biệt, khi ngâm tỏi đen với rượu thì các chất có lợi trong tỏi đen được hòa tan nên cơ thể dễ hấp thu. Chính vì thế, công dụng của tỏi đen sẽ được phát huy một cách tối đa. Rượu tỏi đen không còn vị cay, nồng của tỏi và rượu mà có hương thơm nhẹ, vị hơi ngọt nên rất dễ uống, nhất là với phụ nữ và người không uống được rượu vẫn có thể uống được
    Mặc dù tốt cho sức khỏe và có thể làm ngay tại nhà, tuy nhiên không phải ai cũng biết công dụng thực sự mà Rượu tỏi đen mang lại. Chính vì thế, trong bài viết này, cuahanglyson.com sẽ chia sẻ các công dụng và cách dùng Rượu tỏi đen như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Vậy Rượu tỏi đen chữa bệnh gì?


Rượu tỏi đen Lý Sơn Hữu Thiện


Công dụng của Rượu tỏi đen:


    ● Rượu tỏi đen có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giúp bảo vệ cơ thể phòng chống bệnh tật.
    ● Hỗ trợ tiêu hóa như đầy hơi chướng bụng, ăn không tiêu,…
    ● Chống lão hóa: Các hợp chất có trong Rượu tỏi đen giúp bảo vệ các hồng cầu trong máu không bị oxy hóa, làm giảm nguy cơ các phần tử này sẽ làm gia tăng quá trình lão hóa.
    ● Hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh như: ung thư, tiểu đường, bệnh gout, các bênh về tim mạch,… Nhờ vào các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, rượu tỏi đen giúp trung hòa các gốc tự do gây hại cho tế bào, từ đó giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các khối u ác tính. Bên cạnh đó, Rượu tỏi đen còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của các bệnh nhân ung thư nhờ vào hoạt chất Germanium.
    ● Làm giảm mỡ máu: bằng cách làm giảm sự hấp thu cholesterol xấu qua niêm mạc ruột, bảo vệ hệ tim mạch, ngăn chặn chứng cao huyết áp, đột quỵ,..
    ● Trong Rượu tỏi đen có chứa nhiều allicin giúp tiêu diệt vi khuẩn rất hiệu quả, đặc biệt tốt với những người có bệnh lý về xương khớp.
    ● Ngoài ra, uống Rượu tỏi đen còn giúp ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sinh lực cho nam giới,…

Cách dùng Rượu tỏi đen:


    Cách dùng rượu tỏi đen là : Uống sau khi ăn no khoảng 1 -2 lần trong ngày, mỗi lần chỉ nên uống từ 20 – 30ml.
    Sau khi uống xong đóng kín nắp, để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Rượu tỏi đen được bảo quản đúng cách có thể để được 2, 3 năm. 
    Rượu tỏi đen được coi là thực phẩm chức năng dễ sử dụng. Tuy tác dụng có nhanh chóng và khiến bệnh chuyển biến tích cực nhưng cần duy trì sử dụng trong một thời gian dài để đạt được kết quả tốt nhất.
    Tuy nhiên, không nên lạm dụng rượu tỏi đen như những loại rượu khác , chỉ nên sử dụng liều lượng thích hợp để có tác dụng phòng bệnh và trị bệnh.
    Phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc những người đang bị nhiễm trùng, nóng sốt  cần phải cẩn thận khi sử dụng vì dễ gây những hậu quả nghiêm trọng.


Rượu tỏi đen để được bao lâu và cách bảo quản tốt nhất:


Cơ bản rượu tỏi đen để càng lâu càng ngon với điều kiện là phải đóng chặt nút chai sau khi sử dụng. Không nên để rượu trong tủ lạnh hay trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nên để trong bóng tối và nhiệt độ thường. Khi mọi người ngâm rượu tỏi đen thì không nên đựng trong chai nhựa hay chai thủy tinh trong (không màu).
Mọi người nếu gặp khó khăn trong việc ngâm rượu tỏi đen hay muốn mua rượu tỏi đen thì hãy liên lạc chúng tôi 0973911434, đừng ngại nếu quí bà con có nhu cầu. Chúc mọi người khỏe mạnh!
 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận