Rượu tỏi hỗ trợ trong điều trị các bệnh về khớp

24/10/2019 | 2388 |
0 Đánh giá

Rượu tỏi chữa bệnh viêm khớp, đó là tin vui cho những người bị bệnh về khớp. rượu tỏi không có tác dụng phụ đáng kể và hiệu quả nhưng giá thành rất rẻ. Chỉ cần uống rượu tỏi sáng tối

RƯỢU TỎI HỖ TRỢ TRONG ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ VIÊM KHỚP
    Rượu tỏi chữa bệnh viêm khớp: Bệnh về viêm khớp là một trong những bệnh hay mắc phải hiện nay, đặc biệt là những người lớn tuổi. Có nhiều biện pháp để chữa trị bệnh về viêm khớp, thường là tây y. Bên cạnh đó, việc tập thể dục và chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp cũng hỗ trợ rất lớn trong điều trị bệnh.
    Từ xưa đã có rất nhiều bài thuốc quý được lưu truyền để chữa các bệnh về viêm khớp. Trong đó, rượu tỏi được xem là thần dược để chữa bệnh viêm khớp.

Tỏi Lý Sơn đã bóc vỏ


    Đã có nhiều công trình nghiên cứu về lợi ích của tỏi đối với sức khỏe. Nguyên liệu tự nhiên này vừa được sử dụng làm gia vị, vừa là thuốc chữa bệnh. Tỏi có tác dụng kháng sinh, ngăn ngừa ung thư, ổn định đường huyết, điều hòa huyết áp, tăng cường sức khỏe của hệ miễn dịch, đặc biệt những hợp chất có trong tỏi rất hiệu quả trong điều trị viêm khớp.
    Trong tỏi có chứa nhiều hợp chất có lợi trong hỗ trợ điều trị các bệnh về viêm khớp như:
● Allicin: Đây là hoạt chất kháng sinh. Chất này giúp chống nhiễm khuẩn, chống viêm tại khớp, nhờ đó làm giảm các cơn đau nhức cho người bệnh.
● Selen: Hoạt chất này giúp kiểm soát và ngăn chặn bệnh viêm khớp.
● Hợp chất của sulfur có trong tỏi là thiacremonone giúp hạn chế các phản ứng viêm trong cơ thể con người.
● Trong tỏi có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ sụn khớp khỏi tác hại của các gốc tự do.
● Các hợp chất diallyldisulphide có trong tỏi làm hạn chế các enzyme sụn gây hại, giúp bảo vệ sụn trong các khớp.
● Trong tỏi có chứa các hợp chất lưu huỳnh có hoạt tính chống viêm hiệu quả, nên tỏi rất tốt với những người bị bệnh gout. Vì gout là do tích tụ tinh thể urat và interleukins trong khớp dẫn đến sưng, đau và viêm trong vùng bị ảnh hưởng.
● Ngoài ra, trong tỏi còn chứa nhiều: canxi, sắt, magie, kali, photpho: những khoáng chất này giúp xương khớp cứng cáp, khỏe mạnh hơn.
    Các hoạt chất trong tỏi có tác dụng kháng khuẩn, giảm sưng đau kết hợp với rượu có đặc tính sát trùng mạnh sẽ giúp các khớp không bị sưng, viêm, tăng cường lưu thông máu đến các cơ xương khớp, nuôi dưỡng các mô khớp chắc khỏe,.... Ngâm tỏi với rượu giúp các hoạt chất trong tỏi được giải phóng và phát huy tác dụng của tỏi một cách tốt nhất.

Rượu tỏi cô đơn Lý Sơn Hữu Thiện


    Vì thế, rượu tỏi được xem như một loại thuốc kháng sinh tự nhiên, với những nguyên liệu đơn giản được nhiều người sử dụng để chữa các bệnh về xương khớp tại nhà. 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận