Cách ngâm rượu tỏi và rượu tỏi để được bao lâu

05/11/2017 | 23438 |
0 Đánh giá
Cách ngâm rượu tỏi và rượu tỏi để được bao lâu: cách ngâm như thế nào để còn giữ nguyên hương vị và các đặc tính của tỏi mới là vấn đề. Ngâm không đúng cách sẽ làm hỏng rượu tỏi cũng như sẽ có tác dụng phụ.

Cách ngâm rượu tỏi và rượu tỏi để được bao lâu

Cách ngâm rượu tỏi như thế nào và rượu tỏi để được bao lâu? đó là những câu hỏi mà rất nhiều người hỏi, để giải đáp thắc mắc vấn đề này cuahanglyson.com xin chia sẽ cách ngâm rượu tỏi cực chất của người dân đảo Lý Sơn thường làm:

Tác dụng của rượu tỏi thì chúng tôi không cần phải nói thêm đúng không nào? Nhưng cách ngâm như thế nào để còn giữ nguyên hương vị và các đặc tính của tỏi mới là vấn đề. Ngâm không đúng cách sẽ làm hỏng rượu tỏi cũng như sẽ có tác dụng phụ.

+ Cách ngâm rượu tỏi:

Để rượu tỏi ngon thì chúng ta nên chọn tỏi cô đơn sẽ tốt hơn (nếu không có điều kiện mua tỏi cô đơn thì có thể dùng tỏi nhiều tép vẫn được)

1. Tỏi sau khi mua về, chúng ta bóc tách vỏ, chỉ lấy phần tỏi, chú ý là phải bóc thật sạch và cắt bỏ phần cùi tỏi để cho củ tỏi trắng đẹp.

cách ngâm rượu tỏi để được bao lâu

2. Đem tỏi đã bóc này đem phơi ngoài nắng nóng khoảng 1 ngày để tỏi hơi héo và khô lại tí

3. Sau đó sao cho vàng trên chảo nóng, đừng để lửa quá lớn làm cháy tỏi

 

cách ngâm rượu tỏi để được bao lâu

 

cách ngâm rượu tỏi để được bao lâu

4. Để tỏi nguội, 

 

cách ngâm rượu tỏi để được bao lâu

5. Bỏ tỏi đã để nguội vào chai thủy tinh, không nên ngâm rượu trong chai chựa, chai thủy tinh bảo quản rượu được lâu và rượu tỏi sẽ ngon hơn

 

cách ngâm rượu tỏi để được bao lâu

6. Khi tỏi được bỏ vào chai thì ta nên đỗ 1 ít rượu vào và súc (lắc) để loại bỏ lớp cháy lúc chúng ta sao vàng để rượu tỏi sau này được trong không còn cặn.

7. Sau đó rót rượu vào chai, ta nên ngâm rượu nếp, và nên ngâm theo tỉ lệ 200gr tỏi đã bóc vỏ với 500mml rượu.

 

cách ngâm rượu tỏi để được bao lâu

8. Đậy nắp chai thật chặt và để vào nơi thoáng mát, rượu tỏi này khoảng 1  tháng thì sẽ chuyển sang màu vàng đục, và từ bây giờ có thể dùng được rượu tỏi này

 

cách ngâm rượu tỏi để được bao lâu

Ngoài cách ngâm nguyên củ này thì cũng có cách ngâm là trước khi ngâm cắt lát mỏng ra rùi sau đó mới ngâm, cách này nhanh sử dụng hơn nhưng cũng nhanh hỏng hơn

Nếu quý khách không có thời gian để ngâm cũng như phải chờ hơn 3 tháng mới dùng được rượu tỏi thì nay cuahanglyson.com có bán rượu tỏi đã ngâm sẳn và chỉ việc dùng mà thôi. bán rượu tỏi cô đơn

Hay quý khách không có thời gian để bóc vỏ tỏi, hãy để chúng tôi hỗ trợ. tỏi bóc vỏ+ chai thủy tinh đựng rượu+ rượu nếp nguyên chất, chúng tôi chỉ lấy giá hữu nghị..

Nhưng cách uống rượu tỏi đúng cách thì bạn cũng cần quan tâm.

+ Rượu tỏi để được bao lâu?

Thông thường rượu tỏi sau khi ngâm 1 tháng là có thể sử dụng được, và nếu chúng ta bảo quản tốt như sau khi sử dụng thì đậy kín nắp, và để nơi tránh ánh nắng trực tiếp thì có thể sử dụng đến 3 năm, 

Khi hết rượu chúng ta có thể đỗ thêm rượu vào để dùng tiếp tục nhưng nếu rượu tỏi có dấu hiệu tỏi tiết ra chất đục trắng thì không nên sử dụng.

xem thêm: tác dụng của tỏi đen ngâm rượu

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận