Trị dứt cơn ho cho trẻ bằng tỏi đen

21/03/2017 | 2827 |
0 Đánh giá
Khi thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh hay do trong môi trường sống bị ô nhiễm nặng, khi ho rất khó chịu và đặt biệt là trẻ em khi sức đề kháng thấp, những cơn ho này thường kéo dài,

Trị dứt cơn ho cho trẻ bằng tỏi đen

Ho là bệnh lý thường gặp, khi thời tiết thay đổi đột ngột từ nóng sang lạnh hay do trong môi trường sống bị ô nhiễm nặng, khi ho rất khó chịu và đặt biệt là trẻ em khi sức đề kháng thấp, những cơn ho này thường kéo dài, nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ ảnh đến phế quản, hay các triệu chứng không mong muốn về sau. Cơ chế  của ho là sự phản xạ tự nhiên cũng như là tự vệ sinh khi có dị vật ở trên đường hô hấp có thể làm tắt đường thở hay khó chịu, ho cũng có thể là triệu chứng rối loạn cơ thể. Để bảo vệ trong gia đình bạn khỏi phải dùng đến thuốc kháng sinh để trị ho thì cuahanglyson.com giới thiệu và hướng dẫn cách trị ho hiệu quả hết hợp tỏi mật ong và trị ho từ tỏi đen:

Mật ong và tỏi: 

Mật ong có chứa các vi chất như Kali, Magie, Canxi, các enzym và vitamin... không những giúp bồi bổ sức khỏe mà còn giúp bạn phòng tránh được nhiều bệnh.
Tỏi là 1 nguyên liệu quen thuộc của ông cha ta dùng để điều các bệnh thường gặp như ho, cảm cúm hay sát trùng…trong tỏi cũng như tỏi đen thì chủ yếu chứa selen và các nguyên tố vi lượng chứa kháng khuẩn alliin giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, ổn định huyết áp và nâng cao sức khỏe.
là khi kết hợp mật ong và tỏi thì càng tăng thêm giá trị

Các cách đơn giản nhất:

tỏi đen chữa ho cho trẻ

- Tỏi mật ong hấp cách thủy:
Lấy vài củ tỏi mua về (nên mua tỏi Lý Sơn), đem lột vỏ, rửa sạch để ráo nước, sau đó đập giập số tỏi này và cho vào chén (bát) cùng vài muỗn mật ong rồi hấp cách thủy hổn hợp này trong vòng 15-20 phút. Sau đó để nguội rồi dùng ngay
Ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần dùng khoảng 2 thìa cà phê.
Chỉ sau 30 phút dùng hỗn hợp này, người bệnh sẽ dứt cơn ho, dịu cơn đau của viêm họng, long đờm hiệu quả. Nếu chưa dứt hẳn bạn có thể thực hiện và dùng liên tục trong 3-4 ngày .
- Tỏi chưng muối hoặc đường phèn:
Dùng 2 - 3 tép tỏi cho trẻ em, 7 - 8 tép tỏi cho người lớn. Tỏi đập giập, bỏ vào chén thêm chút muối và nước rồi chưng cách thủy khoảng 15 phút. Ngày dùng 3 lần nếu ho nặng.
Ngày thứ 2 cũng làm như trên nhưng cho thêm 1 - 2 viên đường phèn. Nếu bạn không muốn chưng cách thủy có thể chuẩn bị nguyên liệu giống như trên cho vào đun nhỏ lửa đến khi còn 2/3 nước thì chắt ra uống.

tỏi mật ong


Ngoài ra có thể dùng tỏi đen thay thế tỏi tươi:
Tỏi đen được lên men trong 35-40 ngày nên có màu đen và dược chất trong tỏi đen cũng giống như tỏi thường nhưng các dược chất này tăng lên từ 6-10 lần so với tỏi chưa lên men, Bạn có biết rằng tỏi đen chứa hơn 20 hoạt chất có ích cho sức khỏe con người như vitamin E, C, các nguyên tố trung vi lượng như canxi, sắt, selenium ra, còn có chứa hoạt chất S-allyl cysteine (SAC ) tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra trong tỏi đen còn có chứa allincin có khả năng sát khuẩn cao giúp diệt các loại vi khuẩn gây bệnh đường mũi họng những dược chất kể trên gấp hơn nhiều lần so với tỏi tươi thông thường, vì thế tỏi đen trị ho rất hiệu quả, gấp nhiều lần so với tỏi thường.
. Khi đó các bạn chỉ cần lấy từ 2-3 tép tỏi đen cho vào 4 thìa nước đun xôi để nguội và lấy thìa nghiền nát tỏi đen ra rồi uống. Nước tỏi đen này rất dễ uống do tỏi đen có vị ngọt và đặc biệt không còn mùi nồng của tỏi tươi nữa ah.
Nếu bạn cẩn thận hơn thì cũng có thể lấy hổn hợp nước tỏi đen này đem hấp cách thủy và dùng sẽ có hiệu quả hơn, vì khi ho thì uống các loại nước mà ấm nóng tốt hơn lạnh, và không nên uống lạnh
 

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận