Tỏi đen ngâm mật ong

02/02/2017 | 4372 |
0 Đánh giá
Tỏi đen ngâm mật ong: tỏi đen và mật ong đều là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Hai thực phẩm này được kết hợp với nhau tạo thành sản phẩm “tỏi đen ngâm mật ong”

Tỏi đen ngâm mật ong

Như chúng ta đã biết tỏi đen và mật ong đều là những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Hai thực phẩm này được kết hợp với nhau tạo thành sản phẩm “tỏi đen ngâm mật ong” có tác dụng tuyệt vời nếu bị cảm cúm, viêm họng, cảm lạnh, cũng như hỗ trợ làm giảm bệnh đau dạ dày hiệu quả. Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng hạn chế lão hoá, giúp làm đẹp da cho các chị em.

tỏi đen ngâm mật ong

Tỏi đen là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chúng chứa hầu hết tất cả các axit amin thiết yếu cho cơ thể, trong đó phổ biến nhất là: Glutamate, arginine, aspartic acid, valine, các loại Vitamin: Vitamin C, Vitamin B, và các yếu tố vi lượng: Phốt pho, Kali, Magiê, Natri, Canxi, Silic, Nhôm, Kẽm, Selenium, Germanium,… nên có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, giúp cơ thể chống lại virut, nấm, nhiễm trùng rất cao. Mật ong cũng được biết đến với tác dụng rất tốt trong việc kháng nấm, virut, diệt khuẩn vì vậy nếu như bị cảm lạnh, cảm cúm hay viêm họng thì mật ong ngâm tỏi đen sẽ là một gợi ý hay để trị bệnh an toàn và cực kỳ hữu hiệu.

Bên cạnh đó, tỏi đen ngâm mật ong cũng giúp phòng ngừa và hỗ trợ làm giảm bệnh đau dạ dày, giúp người bệnh hạn chế được những cơn đau thắt dạ dày. Đây là một trong những bệnh rất phổ biến hiện nay. Hơn nữa tỏi đen ngâm mật ong là một trong những cách làm đẹp da rất tuyệt. Thường xuyên sử dụng mật ong ngâm tỏi đen có tác dụng giúp trẻ hóa tế bào, chống lão hóa hiệu quả, trị mụn, duy trì sự trẻ trung, tạo nên sự tươi mới cho làn da của bạn. Không những thế, tỏi đen ngâm mật ong còn giúp làm mịn da hữu hiệu nữa. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng mật ong ngâm tỏi đen, bạn sẽ có một làn da đẹp, mịn màng.

Cách làm tỏi đen ngâm mật ong:

Bước 1: Chuẩn bị tỏi đen và mật ong nguyên chất
Bước 2: Bóc vỏ tỏi đen.
Bước 3: Cho tỏi đen vào lọ mật ong theo tỷ lệ cứ 15g tỏi thì ngâm với 100ml mật ong nguyên chất.

Tỏi đen ngâm mật ong

Như vậy với cách làm khá đơn giản nhưng chúng ta đã có một sản phẩm với nhiều công dụng thật quý giá. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Tỏi đen Lý Sơn-Hữu thiện, đừng ngần ngại bốc máy gọi điện cho chúng tôi theo số 0888 766 488, hoặc để lại số ĐT Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

(nguồn sưu tầm)

>>xem thêm tỏi đen chữa bệnh gì>>

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận