Tỏi Đen Là Gì?

27/12/2016 | 2607 |
0 Đánh giá
Tỏi đen là gì? tỏi đen là siêu thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Đối với người Nhật Bản, Hàn Quốc,Trung Quốc hay người Mỹ thì rất thường dùng.

Tỏi đen là gì?

Tỏi đen là gì mà sao người Việt Nam chúng ta thì còn chưa biết nhiều về công dụng của tỏi đen và làm sao để biến tỏi trắng thành tỏi đen. Có những vị khách sau khi được người thân giới thiệu về công dụng của tỏi đen và đã mua rồi nhưng sau đó gọi điện hỏi cách trồng tỏi đen có giống như trồng tỏi trắng (tỏi tươi) không, và khi ăn thì chua chua ngọt ngọt, và không còn mùi nồng đặc trưng của tỏi? tỏi đen là gì?

tỏi đen là gì

tỏi đen sau khi lên men thành công

Nhân đây cuahanglyson.com xin nói tóm gọn về quá trình tỏi trắng biến thành tỏi đen:
Nhiều người nhầm tưởng là Tỏi đen được trồng như tỏi trắng (tỏi bình thường), mà là từ nguyên liệu tỏi tươi bình thường, qua quá trình ủ lên men chậm trong 1 thiết bị chuyên lên men tỏi, thời gian ủ lên men là từ khoảng 30-45 ngày tùy theo từng loại tỏi và công nghệ để lên men tỏi đen, trong thời gian lên men phải tuân thủ nghiêm ngặc về nhiệt độ cũng như độ ẩm, áp suất và kể cả thời gian để tỏi ở ngoài không khí sau khi ủ trong máy là từ 7-15 ngày, trong quá trình lên men không cho thêm bất kỳ chất xúc tác hay phụ gia gì cả, khi mọi người nghe từ “ủ lên men” thì nghĩ ngay đến chất phụ gia hay chất xúc tác gì đó đúng không? Nhưng không có bất kỳ chất gì cả mọi người ơi. (trường hợp làm tỏi đen tại nhà thì cũng có nơi hướng dẫn là cho thêm bia chẳn hạn, trường hợp này là do làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện và nồi cơm điện không có chức năng giám sát về nhiệt độ và độ ẩm nên cần chất xúc tác đó để rút ngắn thời gian lên men). Vậy đến đây mọi người hiểu tỏi đen là gì chưa? nếu chưa hiểu rõ hãy đọc thêm quá trình làm tỏi đen

tỏi đen là gì

Nguyên lý để tỏi tươi biến thành tỏi đen là từ tỏi tươi được ủ lên men  dưới tác động của nhiệt độ, độ ẩm, áp suất thích hợp làm cho các axit amin có lợi trong tỏi tăng lên đáng kể (tăng lên khoảng 10 lần so với tỏi thường) trong quá trình lên men thì màu tỏi từ trắng chuyển sang màu đen, vì vậy còn được gọi là tỏi đen. Lúc này mùi nồng hăng đặc trưng tỏi cũng mất đi mà thay vào đó thơm nhẹ, tép tỏi có độ dẻo, ăn vào thì ngòn ngọt, chua chua rất dễ ăn. và hỗ trợ rất tốt cho cơ thể con người, đặc biệt là dạ dày, hạ men gan, giảm cholesterol xấu, cao huyết áp, bệnh trĩ, tiểu đường...công dụng của tỏi đen là vậy nên có 1 thời gian, nhà nhà làm tỏi đen, người người dùng tỏi đen. Nhưng khi tự làm tỏi đen tại nhà quý khách nên chú ý phòng cháy nổ.
 

Tỏi đen là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận