Tác dụng của rượu tỏi, công dụng thần kỳ từ thiên nhiên

23/08/2017 | 31425 |
0 Đánh giá
Tác dụng của rượu tỏi: công dụng của tỏi với rượu thì có lẽ ai cũng biết, tuy nhiên tính năng chữa bệnh của của chúng khi kết hợp với nhau thì còn nhiều điều bất ngờ

Tác dụng của rượu tỏi

Tác dụng của rượu tỏi: Bạn có lẽ đã nghe nói về các đặc tính chữa bệnh của cả tỏi và rượu rất nhiều đúng không nào. Cả hai đều có khả năng để thúc đẩy sức khoẻ tim mạch và tăng cường hệ thống miễn dịch cũng như hoạt động như một chất bổ sung tổng thể để thúc đẩy sức khoẻ thể chất tổng thể (tất nhiên là khi uống rượu có điều độ, và rượu chất lượng). Khi kết hợp với tỏi và rượu với nhau thì tác dụng và các tính năng chữa bệnh của chúng khi kết hợp với nhau thì còn nhiều điều bất ngờ. 

Theo tổ chức y tế thế giới WHO : Rượu tỏi có tác dụng và là bài thuốc quý giúp chữa được nhiều bệnh như: 

+ Bệnh hô hấp: Hen phế quản, viêm phế quản, viêm đau họng, viêm xoang mũi

+ Bệnh ở khớp: Mỏi xương khớp, vôi hóa khớp, viêm đau khớp

+ Bệnh tiêu hóa: Viêm loét dạ dày- tá tràng, ợ hơi, khó tiêu

+ Bệnh tim mạch: Sơ vữa động mạch, tăng huyết áp, huyết áp thấp

tác dụng của rượu tỏi

Tác dụng phụ của rượu tỏi:

Rượu tỏi có nhiều tác dụng. Nhưng đã là rượu thì đương nhiên phải thích hợp liều lượng dùng (khi dùng quá nhiều quá liều thì sẽ phản tác dụng) do đó không nên quá lạm dụng.

Nếu sử dụng tỏi quá liều có thể làm cho hơi thở có mùi khó chịu, rối loạn đường ruột -dạ dày, gây ức chế tuyến giáp, nổi phát ban gây gứa..

Do đó chỉ nên dùng rượu tỏi với liều và lượng mà WHO đã công bố phải tuân thủ. Khi liều và lượng đúng thì có tác dụng chữa và phòng được nhiều bệnh mà không cần phải đến bác sĩ.

Uống rượu tỏi đúng cách:

- Nên uống sau khi ruột no, uống chừng 10-20ml mỗi ngày, chừng 2 muỗng cafe mỗi lần, mỗi ngày 2 lần.

- Không nên quá lạm dụng rượu. uống nhiều không tốt và bị nóng trong người.

- Không nên nhỏ trực tiếp rượu tỏi vào mũi khi chưa pha loãng rượu, vì độ cay của tỏi và rượu dễ làm viêm niêm mạc mũi, nhất là trẻ em ( thường nước nhỏ mũi tây y luôn có nồng độ pH gần như là trung tính, không quá kiềm, không quá axit)

Cách ngâm rượu tỏi:

Chuẩn bị:

+ Tỏi : nên dùng tỏi Lý Sơn, tỏi cô đơn hay tỏi nhiều tép đều được

+ Rượu: nên dùng rượu nếp nguyên chất 

+ Chai đựng rượu: nên dùng chai thủy tinh

+ Ngâm theo tỉ lệ: 500ml rượu / khoảng 200gr tỏi đã bóc vỏ

Cách ngâm rượu:

Cách 1: Tỏi sau khi bóc vỏ sạch, đem rửa và đem phơi nắng 1 ngày cho tỏi héo lại, rồi sau đó đem bắt lên bếp sao cho vàng (tỏi bỏ vào chảo và rang cho vàng tí, không được để cháy, lấy đũa khuấy cho đều tay) sau đó để thật nguội và bỏ vào chai thủy tinh rồi đỗ rượu vào. Khoảng 1 tháng là dùng được. Làm cách này rượu tỏi thơm và màu ngả vàng đẹp hơn. người dân đảo Lý Sơn thường làm theo cách này.

tác dụng của rượu tỏi

Cách 2: Tỏi sau khi bóc vỏ sạch, đem rửa và để ráo nước sau đó đem thái lác mỏng rùi bỏ vào chai thủy tinh, rồi đổ rượu vào, làm cách này thì nhanh dùng, có thể 2 tuần sau là dùng được.

Mua rượu tỏi ở đâu chất lượng:

Rượu tỏi tại cuahanglyson.com được ngâm trực tiếp từ tỏi tươi Lý Sơn với rượu nếp 45 độ nguyên chất, trong thời gian hơn 1 tháng để cho ra ly rượu tỏi chất lượng, nồng nàng và còn giữ nguyên giá trị dưỡng chất trong từng củ tỏi. kinh nghiệm của 1 người dân đảo Lý Sơn và cách ngâm gia truyền . Để ngâm được rượu tỏi chất lượng để chữa bệnh thì các công đoạn phải được đảm bảo.

Giá rượu tỏi cô đơn Lý Sơn tại chúng tôi chỉ 250k chai thủy tinh 500ml

tác dụng của rượu tỏi

Nhược điểm của rượu tỏi là rất khó uống, rất nồng và hôi mùi tỏi. Khắc phục điều đó nay cuahanglyson.com có rượu tỏi đen, công dụng của rượu tỏi đen tốt gấp nhiều lần rượu tỏi mà việc uống càng dễ dàng hơn, rượu tỏi đen rất dễ uống có mùi thơm nồng nhẹ và ngọt.

rượu tỏi đen

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận