Rượu tỏi chữa bệnh gì, bệnh viêm khớp

08/10/2017 | 3284 |
0 Đánh giá

Tỏi là một gia vị được sử dụng rộng rãi, tỏi có chứa các hợp chất như: lưu huỳnh, alliin, các enzyme như alliinase,..vậy rượu tỏi chữa bệnh gì, có chữa bệnh viêm khớp

Rượu tỏi chữa bệnh gì    

Rượu tỏi chữa bệnh gì? Viêm khớp là một trong những bệnh thường gặp hiện nay, đặc biệt là với người lớn tuổi. Theo thống kê, có khoảng gần 100 loại viêm xương khớp và chia làm 2 nhóm: Viêm xương khớp do thoái hóa và viêm xương khớp do viêm. Ngoài việc dùng thuốc thì tập thể dục và chế độ ăn uống với những thực phẩm phù hợp cũng quan trọng không kém. Một trong những thực phẩm đó là tỏi, và việc ngâm tỏi với rượu để có loại thuốc để chữa các bệnh viêm khớp

 

 

 


     Tỏi là một gia vị được sử dụng rộng rãi, trong tỏi có chứa các hợp chất như: lưu huỳnh, alliin, các enzyme như alliinase,… cũng như tỏi, rượu tỏi có khả năng chữa các bệnh: hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch điều trị cảm lạnh, cao huyết áp, tiểu đường, tăng cholesterol máu, viêm khớp dạng thấp, phòng ngừa các loại khối u và xơ vữa động mạch khác nhau. Đặc biệt, những hợp chất có trong tỏi rất hiệu quả trong điều trị viêm khớp. vậy rượu tỏi chữa bệnh gì

1.Tỏi có tác dụng chống viêm 

     Các triệu chứng chính của viêm khớp là đau và viêm trong các khớp. Chiết xuất tỏi có đặc tính chống viêm có lợi trong việc làm giảm các cytokine viêm tế bào tiền liệt và ngăn ngừa các bệnh miễn nhiễm tự nhiên như viêm khớp dạng thấp (rheumatoid arthritis).
     Các đặc tính chống viêm của tỏi có thể ngăn ngừa đau và viêm khớp bị ảnh hưởng bởi viêm khớp bằng cách ức chế sự sản sinh các cytokine viêm tuyến tiền liệt, prostaglandin và interleukins là nguyên nhân chính gây viêm.

2. Tỏi chống oxy hóa

     Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tỏi và chiết xuất tỏi có chứa các hợp chất chống oxy hóa như allyl cysteine, alliin, allicin và allyldisulphide.
     Các đặc tính chống oxy hóa của tỏi có thể ngăn ngừa stress oxy hoá và oxy hóa các gốc tự do trong các khớp bị ảnh hưởng bởi viêm khớp. Sự ức chế các gốc tự do của tỏi ngăn ngừa tổn thương khớp. Nó cũng ngăn ngừa tổn thương sụn.

3. Tỏi là một chất chống vi khuẩn tự nhiên

     Nhiễm trùng hoặc viêm khớp tự hoại là một dạng viêm khớp khác xảy ra do nhiễm trùng khớp. Nhiễm trùng có thể là do vi khuẩn, virut hoặc nấm và nó có khả năng lây lan sang một phần khác của cơ thể.
     Triệu chứng bao gồm đau, sưng đỏ ở khớp, sốt, ớn lạnh và không cử động. Các khớp của đầu gối, mắt cá chân hoặc ngón tay thường dễ bị loại viêm khớp này.
     Tỏi có chứa một số hợp chất hoạt tính cho thấy các đặc tính chống vi khuẩn chống lại sự nhiễm khuẩn, nấm và virut thường gây ra viêm khớp truyền nhiễm. Tỏi có thể được sử dụng như một tác nhân chống vi khuẩn hiệu quả trong trường hợp này.

4. Tỏi làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp

     Các triệu chứng thông thường liên quan đến viêm khớp dạng thấp là đau, viêm, cứng và sưng trong các khớp bị ảnh hưởng. Tỏi khi dùng với liều lượng thích hợp có lợi trong việc làm giảm các triệu chứng liên quan đến viêm khớp dạng thấp.

5. Tỏi bảo vệ khớp và lợi ích trong viêm xương khớp

     Các hợp chất diallyldisulphide trong tỏi có tác dụng hạn chế số lượng các enzyme sụn gây hại, do đó bảo vệ sụn trong các khớp.

6.Tỏi giúp điều trị bệnh gout

     Gout là do tích tụ tinh thể urat  và interleukins trong khớp dẫn đến đau, viêm và sưng trong vùng bị ảnh hưởng. Tỏi được sử dụng để điều trị bệnh gout vì nó chứa các hợp chất lưu huỳnh có hoạt tính chống viêm hiệu quả.

7. Tỏi chống lại các tác dụng phụ của thuốc chống viêm khớp

     Các thuốc chống viêm có các phản ứng phụ bất lợi như gây hại cho thận và tổn thương niêm mạc dạ dày. Tỏi có thể được sử dụng kết hợp với các thuốc này để ngăn chặn các phản ứng phụ của thuốc.
     Vì các hợp chất có trong tỏi đặc biệt phù hợp với những người bị viêm khớp nên Tỏi là một liệu pháp thảo dược tuyệt vời để chữa các triệu chứng liên quan đến bệnh viêm khớp.
 

Ngoài bài rượu tỏi chữa bệnh gì, nếu thấy bổ ích có thể đọc thêm tác dụng của tỏi đen

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận