Cảnh báo: Những người không nên ăn tỏi

10/09/2017 | 2697 |
0 Đánh giá
Những người không nên ăn tỏi: Tỏi không chỉ là một loại gia vị hương vị được thêm vào thực phẩm. Chúng ta đều biết rằng tỏi có chứa nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh,

Những người không nên ăn tỏi

những người không nên ăn tỏi


Những người không nên ăn tỏi: Tỏi không chỉ là một loại gia vị hương vị được thêm vào thực phẩm. Chúng ta đều biết rằng tỏi có chứa nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh, rất có lợi và hữu ích để duy trì sức khoẻ nói chung. Nếu bạn tiêu dùng tỏi, các hợp chất này có thể giúp bạn cải thiện sức khoẻ của bạn và cũng có thể giúp bạn tránh được một số vấn đề nghiêm trọng và bệnh nghiêm trọng. Nhưng, nếu bạn ở 1 trong sáu người này mà chúng tôi sắp sửa nói, thì bạn nên cẩn thận hơn khi bạn dùng tỏi hoặc không nên ăn tỏi hay sử dụng các thành phần có trong tỏi
Đây là sáu loại người không nên ăn tỏi:

1. Những người có vấn đề về gan

Là một loại thực phẩm kháng khuẩn và kháng vi-rút giúp tiêu diệt vi khuẩn, người ta tin rằng ăn tỏi ngăn ngừa viêm gan. Nhưng loại gia vị lành mạnh này không thể ăn được để điều trị vi-rút viêm gan. Ngoài ra, chúng ta có thể nói rằng tỏi có thể kích thích dạ dày và ruột, có thể làm giảm lượng acid dạ dày trong đường ruột và ảnh hưởng đến việc tiêu hóa thức ăn. Nó sẽ làm trầm trọng thêm các triệu chứng gia tăng như buồn nôn.

2. Những người mắc bệnh tiêu chảy không phải do vi khuẩn

Nếu bệnh nhân bị tiêu chảy tiêu thụ tỏi sống, hương vị cay nồng của tỏi sống có thể kích thích ruột có thể dẫn đến tăng tiết niêm mạc ruột và làm trầm trọng thêm tình trạng phù, và làm cho tình trạng bệnh tệ hơn. Vì vậy, khi bạn bị tiêu chảy, hãy cẩn thận với việc tiêu dùng tỏi!

3. Bệnh nhân trước mổ

Bệnh nhân sẽ trải qua một cuộc giải phẫu nên ghi nhớ rằng họ cần phải ngừng ăn tỏi ít nhất hai tuần trước khi đi phẫu thuật vì nó có thể làm chảy máu.

4. Phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú

Khi dùng với lượng thông thường, tỏi rất an toàn khi ăn trong thời kỳ mang thai. Không có đủ thông tin về sự an toàn của việc sử dụng tỏi trong những trường hợp này. Tuy nhiên, tỏi có thể là không an toàn khi sử dụng với liều lượng nhều và viên tỏi dạng thuốc trong khi mang thai và cho con bú.

5. Những người có huyết áp thấp

Tỏi hạ thấp huyết áp. Dùng tỏi có thể làm cho huyết áp trở nên quá thấp, do đó làm xấu đi tình trạng của những người có vấn đề sức khoẻ này.

6. Những người có điều kiện mắt

Bệnh nhân bệnh mắt không nên ăn tỏi. Tiêu thụ tỏi trong một thời gian dài có thể ảnh hưởng đến mắt, đặc biệt là đối với những người đang bị bệnh mắt gây chảy máu. Bạn cần phải cẩn thận hơn. Tỏi có thể làm cho máu chảy thậm chí tồi tệ hơn và làm tăng nguy cơ mất thị lực.

Nếu bạn đang quan tâm đến tỏi thì xem thêm tác dụng của tỏi đen 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận