Mua tỏi đen ở TP HCM

01/03/2017 | 2593 |
0 Đánh giá
Mua tỏi đen ở TP HCM thì lại đơn giản, chỉ cần lên google tìm và gõ “ mua tỏi đen ở TP HCM” thì có không biết bao nhiêu địa chỉ hiện ra. Rùi chọn nơi nào thấy uy tín, giá cả phù hợp thì sau 1 cuộc gọi và 30 phút sau là có tỏi đen và dùng liền.

Mua tỏi đen ở TP HCM

Quý khách muốn mua tỏi đen ở TP HCM mà không biết mua ở đâu? Tỏi đen  Lý Sơn Hữu Thiện lên men từ 100% tỏi Lý Sơn không dùng hóa chất, không chất bảo quản, đúng giá, cam kết chất lượng, xem sản phẩm rồi mới nhận tiền, cam kết nếu quý khách vì lý do nào đó sử dụng tỏi đen của cuahanglyson.com không hết, có nhu cầu đổi lại tiền, chúng tôi sẽ hoàn trả đúng như giá trị quý khách mua.( xem thêm chính sách đổi trả hàng).

cuahanglyson.com chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi và giảm giá khi mua hàng trực tuyến.

Gọi cho chúng tôi 0888 766 488 , Sẽ giao hàng trong ngày tại TP HCM, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Vì sao chọn tỏi đen Lý Sơn Hữu Thiện?  Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi bán tỏi đen. và thường dùng nguyên liệu tỏi TQ mà nói dối là tỏi Hà Nội. nếu quý khách còn phân vân không phân biệt được tỏi TQ thì xem thêm Cách Phân Biệt Tỏi Lý Sơn Với Tỏi Trung Quốc. Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu tỏi duy nhất là tỏi Lý Sơn, vì sao vậy? vì chúng tôi là người Lý Sơn, tỏi Lý Sơn là một thương hiệu sống còn và là sự cố gắng của người dân đảo, Chúng tôi không thể đánh mất danh tiếng đó. Đó là sự cam kết!

Mọi người cũng nên phân biệt các loại tỏi trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều chủng loại, từ nước ngoài như tỏi đen Hàn Quốc, Nhật Bản…còn trong nước thì có tỏi đen Lý Sơn, Hải Dương, Đà Lạt, Khánh Hòa, Phan Rang…tỏi đen nước ngoài thì có giá rất đắt, thường những gia đình giàu có, sính ngoại thì sẽ mua tỏi này, nhưng chất lượng thì tương đương, Học viên Quân Y đã chứng minh.

Tỏi đen trong nước thì giá cả rất đa dạng.
Trong các loại tỏi này thì tỏi Lý Sơn, Khánh Hòa, Phan Rang có hình thức bên ngoài thì tương đối giống nhau, là củ nhỏ, tép nhỏ, và chỉ những người chuyên trồng tỏi thì mới phân biệt được bằng các đặc điểm nhỏ bên ngoài hoặc khi nếm thử độ nồng trong mỗi loại tỏi.

 Còn các loại tỏi phía bắc là Hải Dương hoặc tỏi Đà lạt thì hơi gống tỏi Trung Quốc đó là tép to, có mùi hăng khó ăn sống, nhưng các loại tỏi này thì rẻ hơn.
Cuahanglyson.com chúng tôi chuyên bán tỏi đen Lý Sơn, nhưng tỏi đen Lý Sơn có nhược điểm là tép nhỏ khó bóc và lại giá lại cao nhất trong các loại tỏi Việt Nam. Và tỏi này đối tượng thường mua là đã từng dùng tỏi đen Lý Sơn, và hiểu rõ giá trị của tỏi Lý Sơn,

mua tỏi đen ở hcm


      Còn hiện nay có loại tỏi cô đơn nhưng tỏi Trung Quốc là chủ yếu, tỏi này to và dễ bóc, và nguồn cung dồi dào, hầu hết các cơ sở đều dùng tỏi này để lên men tỏi đen.
      Đặc biệt ở TP HCM là trung tâm kinh tế của cả nước thì việc mua tỏi đen ở TP HCM thì lại đơn giản, chỉ cần lên google tìm và gõ “ mua tỏi đen ở TP HCM” thì có không biết bao nhiêu địa chỉ hiện ra. Rùi chọn nơi nào thấy uy tín, giá cả phù hợp thì sau 1 cuộc gọi và 30 phút sau là có tỏi đen liền và nhận tỏi rồi mới trả tiền. Thật là đơn giản phải không mọi người.
Mọi người chú ý dùng tỏi đen chỉ để hỗ trợ và phòng bệnh là chính, tỏi đen không phải là thuốc, và không thể thay thế thuốc điều trị.
CSSX tỏi đen Lý Sơn Hữu Thiện là 1 trong số ít nơi sản xuất ở Lý Sơn và dùng tỏi Lý Sơn chính gốc. và đã có cửa hàng Lý Sơn tại TP HCM, đc: 28/9r Trịnh Thị Miếng, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP HCM, đt: 0938 610 639. Chúng tôi cam kết bán đúng giá, đúng chất lượng.

 

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận