Liều lượng và nên ăn tỏi đen vào lúc nào

13/03/2019 | 2604 |
0 Đánh giá
Liều lượng tỏi đen và nên ăn vào lúc nào là tốt nhất, ngày nay việc làm tỏi đen tại nhà rất là phổ biết, vì công dụng của tỏi đen thì không cần phải tranh cãi hay nghi ngờ gì

Liều lượng và nên ăn tỏi đen vào lúc nào

1. Liều lượng tỏi đen khi ăn :

Tỏi đen là siêu thực phẩm mà con người đã tạo ra chỉ khoảng 10 năm nay nhưng công dụng của tỏi đen thật là vi diệu, mọi người đã từng ăn thử chưa? phải nói là trên tuyệt vời, nhiều người rất muốn ăn tỏi nhưng ngại vì tỏi hôi khi ăn nhiều. Nhưng tỏi đen thì khác rất là ngon, ngọt, chua chua...nên nhiều người quá " lạm dụng quá trớn" 
Tỏi chưa lên men (tỏi thường) hay tỏi đã lên men (tỏi đen) nếu ăn nhiều thì rất nóng ảnh hưởng đến gan, bị táo bón...vì vậy chỉ nên ăn 1 lượng vừa đủ. 
Chúng ta ăn chia nhỏ ra, mỗi lần khoảng 1 củ tỏi đen nhiều tép hoặc 2-3 củ tỏi cô đơn (tỏi 1 tép), và mỗi ngày nên ăn từ 2-3 lần trong ngày. Vậy ăn tỏi đen lúc nào là tốt nhất?

2. Ăn tỏi đen vào lúc nào là tốt nhất?

Nên ăn tỏi đen lúc ngủ dậy trước khi ăn sáng 1 giờ đồng hồ và trước khi đi ngủ là tốt nhất. Vì lúc này dạ dày rỗng sẽ làm cho các amin có lợi trong tỏi đen phát huy tác dụng hiệu quả nhất.

Khi ăn tỏi đen nên nhai thật kỹ để dạ dày hấp thụ hết, không phải loãng phí.

3. Phân biệt tỏi đen chất lượng và kém chất lượng

Do cách làm tỏi đen cũng đơn giản và tiện lợi khi tự làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện hay nồi áp suất hay nồi  làm tỏi đen trong khoảng thời gian 14-16 ngày.

Nhưng xin thưa là cách làm tỏi đen tại nhà và cách làm tỏi đen bằng máy công nghiệp hoàn toàn khác nhau

Làm tỏi đen thủ công tại nhà vẫn làm cho tỏi trở nên đen nhưng các làm lượng vi chất chưa chuyển hóa hết sang dạng hữu ích thì tỏi, vì thời gian ngắn. Hay để thêm thời gian hơn thị bị cháy. do các nồi làm tỏi đen này tự động mà chúng ta ít can thiệp được. ví dụ nguyên liệu tỏi đầu vào chưa khô lắm, hay ngâm bia thì bị ướt chẳn hạn, thì chúng ta không can thiệp điều chỉ được dẫn đến khô, ướt làm cho tỏi đen không đạt chuẩn như các nhà khoa học đã công bố.

Tỏi đen chuẩn nhất là phải ráo không quá khô mà cũng không quá ướt, bằng mắt thường nhìn thấy màu đen tuyền, khi cắn thì dẻo và khi ăn vào thì có vị ngọt và chua chua.

Khi làm tỏi đen tại nhà nên chú ý chất lượng vì chúng ta rất quan tâm đến sức khỏe thì phải dùng tỏi đen sao cho đúng, cho hiệu quả. 

4. Tỏi đen Lý Sơn Hữu Thiện 

tỏi đen lý sơn hữu thiện

Tỏi đen Lý Sơn Hữu Thiện được lên men từ tỏi chất lượng trồng tại đảo Lý Sơn, và được lên men bằng công nghệ Nhật Bản và điều chỉnh cho phù hợp tỏi Lý Sơn tép nhỏ.

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận