Đặc sản Lý Sơn

30/04/2017 | 3645 |
0 Đánh giá
Lý Sơn có những đặc sản gì? cuahanglyson.com xin giới thiệu đến những ai quan tâm đến Lý Sơn hoặc những ai đến Lý Sơn để mua các đặc sản nơi đây đem về làm quà cho gia đình, người thân.

Đặc sản Lý Sơn

Lý Sơn có những đặc sản gì? cuahanglyson.com xin giới thiệu đến những ai quan tâm đến Lý Sơn hoặc những ai đến Lý Sơn để mua các đặc sản nơi đây đem về làm quà cho gia đình, người thân. 

Đặc sản Lý Sơn gồm những gì?

1. Tỏi Lý Sơn: khi nói đến Lý Sơn là nói đến tỏi, do đó Lý Sơn còn có biệt danh là Vương Quốc Tỏi, vì ở đây thổ nhưỡng rất thích hợp cho việc trồng tỏi, và đặt biệt là tỏi Lý Sơn rất ngon, thơm mà các nơi khác không thể sánh bì được. Tỏi Lý Sơn đã được bảo hộ thương hiệu quốc gia. Lý Sơn mỗi năm chỉ trồng được 1 vụ tỏi ( khoảng từ tháng 9-10 đến tháng 2-3 âm lịch). Tỏi Lý Sơn còn được làm thành tỏi đen Lý Sơn. Ở Lý Sơn về nông nghiệp thì ngoài tỏi ra còn trồng hành tím bắp và dưa.

tỏi lý sơn

2. Tôm Hùm: tôm hùm Lý Sơn được nuôi trong nguồn nước sạch trên biển (không phải lo ô nhiễm) được nuôi ở những nơi thủy triều lên xuống nên nguồn nước thay đổi liên tục, nên tôm ở đây rất ngon.

tôm hùm lý sơn

3. Cua Huỳnh Đế: cua huỳnh đế còn được coi là vua của các loài cua, là đặc sản nổi tiếng ở Lý Sơn, nhiều khi có tiền cũng không ăn được, vì rất hiếm. cua huỳnh đế chỉ sống tự nhiên, không nuôi được nên giá rất đắt và hiếm.

cua huỳnh đế lý sơn

4. Các loại hải sản gần bờ: có lẽ mọi người ít nhận ra là ở Lý Sơn có nhiều rạn san hô, nên có nhiều loại tảo biển sống và là nguồn thức ăn cho cá, cua, ốc, mực... Vì vậy hải sản ở đây rất ngon.

ốc cá tôm

5. Hải Sâm: hải sâm ở Lý Sơn được bắt ở ngư trường Hoàng Sa, Trường Sa. Hải Sâm sống ở nguồn nước sau, Hải Sâm dùng làm thuốc hoặc chế biết các món ăn, đặt biệt Hải Sâm ngâm rượu uống rất bổ cho ác quí ông, rượu Hải Sâm còn được gọi là "rượu vú nàng"

hải sâm

Ngoài những đặc sản Lý Sơn kể trên còn các loại ốc, mực...mà không thể liệt kê ra đây. nếu có nhu cầu hãy ghé thăm Lý Sơn và thưởng thức.

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận