Cách Phân Biệt Tỏi Lý Sơn Với Tỏi Trung Quốc

15/12/2016 | 4234 |
0 Đánh giá
Thật khó để phân biệt đâu là thật giả, chỉ có người kinh doanh chân chính mới có những sản phẩm uy tín và chất lượng. đặc biệt là cách phân biệt tỏi Lý Sơn với tỏi TQ

Cách phân biệt tỏi Lý Sơn với tỏi TQ

Nếu nhìn từ ngưởi mua tỏi có thể bất cứ ai cũng phân biệt được tỏi Trung Quốc với tỏi Việt Nam và đặt biệt là tỏi Lý Sơn. Nhưng vì giá rẻ, củ to dễ bóc và nguồn cung cấp dồi dào nên những người nội trợ thường nhắm mắt mà mua, cứ nghĩ tỏi nào cũng là tỏi? người Việt Nam ta là như thế. Nhưng làm sao trách được, khi chúng ta đánh đồng và cũng như 1 phần kinh tế eo hẹp, hàng quán thì dùng tỏi TQ để tăng lợi nhuận. Nhưng phần lớn người dân chúng ta ít có cơ hội để phân biệt được đâu là tỏi Lý Sơn, đâu là tỏi TQ.

phân biệt tỏi lý sơn với tỏi TQ

**Đặt điểm cảm quan bên ngoài khác nhau :

Tỏi Trung Quốc: tép tỏi to, vỏ cứng, có vị hăng cay, tinh giàu ít nhưng có ưu điểm là nguồn cung dồi dào, giá rẻ, dễ bóc vỏ vì vậy những hàng quán, bà nội trợ ham rẻ, nhà hàng hay mua và chế biến cho thực khách.

Tỏi Lý Sơn: có vị thơm, cay nhẹ, ít nồng... nhưng vì củ nhỏ, khó bóc vỏ, giá thành lại cao (thường đắt gấp 4, 5 lần tỏi TQ). vì thế chỉ có những người biêt rà rành về tỏi mới thường mua tỏi Lý Sơn.

tỏi Lý Sơn chính hiệu

Tỏi Lý Sơn chính hiệu

**Về bên trong :

thì chúng ta không thể biết được tỏi TQ có dùng hóa chất để củ to, chất cấm để bảo quản được lâu. vấn đề này thì để cho cơ quan có thẩm quyền trả lời. còn người ham rẻ thì cứ mua và dùng >> người tiêu dùng hãy là người thông minh>>

Đó là tỏi nhiều tép, dễ nhận biết là thế, còn tỏi 1 tép (tỏi cô đơn) thì sao? tỏi này lại còn nhái trắng trợn hơn. Tỏi cô đơn Lý Sơn rất hiếm, chỉ cí số lượng nhỏ được đưa ra thị trường, vì loại tỏi này rất ít nên người dân thường làm quà biếu. ấy vậy mà quanh năm suốt tháng, rùi lại chỗ này chỗ kia nói là tỏi Lý Sơn, nhưng thực ra là tỏi TQ giá rẻ, rồi lên gắn mác là Tỏi cô đơn Lý Sơn.

phân biệt tỏi cô đơn Lý Sơn với tỏi TQ

 

xem thêm >>nét đặc trưng của tỏi lý sơn>>

 

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận