Cách chế biến tỏi đen

11/07/2017 | 3346 |
0 Đánh giá
Cách chế biến tỏi đen như thế nào là tốt? ăn trực tiếp hay ngâm rượu hay ngâm mật ong...nhưng cũng đừng quá lạm dụng tỏi đen, ăn nhiều cơ thể sẽ không hấp thụ kịp.

Cách chế biến tỏi đen

Cách chế biến tỏi đen như thế nào là tốt? tỏi đen là thực phẩm chức năng có giá trị dưỡng chất rất cao trong việc hỗ trợ bệnh và phòng ngừa bệnh bằng tỏi đen, nhưng cách chế biến tỏi đen như thế nào là chuẩn nhất để đem lại hiệu quả cao nhất, khi giá 1 kg tỏi đen có giá tiền triệu:

 

+ Ăn trực tiếp: 

Cách chế biến tỏi đen thông thường nhất là ăn trực tiếp và nhai thật kỹ để các axit amin trong tỏi tan hết và hiệu quả tối da, lưu ý khi ăn tỏi đen nên ăn vào buổi sáng .

+ Làm nguyên liệu chế biến : 

Ngày nay với việc tiêu chuẩn ẩm thực của con người rất cao, đặc biệt khi mọi người thường hướng đến các mòn ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho cơ thể, do vậy các đầu bếp hay các bà nội trợ không ngừng nghiên cứu và cho ra nhiều món ăn mới lạ theo thị hiếu của thực khách cũng như trong gia đình: và khi đó tỏi đen cũng được chế biến, biến hóa nhiều món ăn độc- lạ

  • Làm bánh trung thu với tỏi đen:

cách chế biến tỏi đen

  •  Đậu hủ sốt tỏi đen:

cách chế biến tỏi đen

  •  Mì sào với tỏi đen

cách chế biến tỏi đen

  • Dùng làm nước sốt để chế biến các món ăn khác như: trộn salat, tạo màu, ...

cách chế biến tỏi đen

 

+Tỏi đen ngâm mật ong:

Tỏi đen mà ngâm với mật ong là 1 hỗn hợp có 1 không 2 để điều trị bệnh dạ dày, cách làm tỏi đen ngâm mật ong cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất lớn. chỉ cần mỗi buổi sáng ăn 1 thìa mật ong và tỏi đen trong 1 tháng thì đảm bảo sẽ hết bệnh dạ dày.

+Tỏi đen ngâm rượu ( hay gọi là rượu tỏi đen) :

Vì tỏi đen có vị ngọt nên ngâm rượu cùng tỏi đen trong khoảng 5-7 ngày khi dùng có vị rượu thơm và ngọt, rất đễ uống, thường dùng trong và sau khi ăn. Khi dùng rượu tỏi đen, sẽ hỗ trợ hạ men gan, huyết áp cao. nhưng cũng không nên lạm dụng rượu, vì uống nhiều sẽ là gây tác dụng phụ.

tỏi đen ngâm rượu

Ngày nay để có thể dùng được tỏi đen, mọi người cũng có thể tự làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện, nhưng việc tư làm tỏi đen thì sẽ không đảm bảo chất lượng, cũng như việc dễ sinh ra cháy nổ (vì để nồi cơm suốt gần 20 ngày)

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận