Ăn tỏi giảm cân hiệu quả tức thời

18/03/2017 | 2646 |
0 Đánh giá
Các nhà khoa học khuyên rằng nên ăn hằng ngày từ một nữa đến 1 củ tỏi trong vòng 8- 24 tuần có thể hạ cholesterol xuống khoảng 9%. Như vậy bạn không cần quá lo lắng và tập thể dục mệt mỏi và vẫn giữ được thân hình thon thả.

Ăn tỏi giảm cân hiệu quả tức thời

Tác dụng giảm cân của tỏi

Ăn tỏi giảm cân hiệu quả tức thời? Ăn tỏi làm quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh đối cơ thể. Ngoài ra ăn tỏi còn làm cho kích thích hệ thần kinh trung tâm sản sinh ra hormone adrenalin, cũng từ đó làm quá trình trao đổi chất tăng lên, cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả nhờ ăn tỏi. Đồng thời ăn tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Tỏi có thể giảm sự tích tụ những mảng chất béo mới hình thành trong cơ thể đến 40%. Chính vì vậy, khi bạn ăn tỏi sẽ không còn lo ngại về những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện Weizmann ở Israel phát hiện allicin có trong tỏi là chất ức chế cơn thèm ăn hiệu quả.(trong tỏi tươi thành phần chính là allicin)
Tiến sĩ David Mirelman  tỏi có tác dụng  giảm cholesterol xấu, ngăn ngừa bệnh tiểu đườngtăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ tiểu đường
Các nhà khoa học khuyên rằng nên ăn hằng ngày từ một nữa đến 1 củ tỏi trong vòng 8- 24 tuần có  thể hạ cholesterol xuống khoảng 9%. Như vậy bạn không cần quá lo lắng và tập thể dục mệt mỏi và vẫn giữ được thân hình thon thả.

Cách sử dụng tỏi để giảm cân

Nên sử dụng tỏi thường xuyên trong các bữa ăn. Như ăn trực tiếp hay nếu bạn không ăn tỏi trược tiếp được thì có thể kết hợp tỏi với mật ong hay rượu tỏi, cũng là cách để thu nạp tỏi tốt. Bạn sẽ giảm cân trong vòng vài tuần .

ăn tỏi giảm cân


Nhưng cách giảm cân hiệu quả là ăn tỏi kết hợp với nước cốt chanh, cụ thể như: sáng sớm khi thức dậy bạn ăn khoảng 2 đến 3 tép tỏi rùi sau đó uống 1 ly nước chanh sau đó ăn sáng nhẹ, bạn thực hiện liên tục khoảng 2 tuần thì sẽ có hiệu quả rõ rệt. giảm cân tỏi với nước cốt chanh đem lại hiệu quả mà không phải tốn nhiều tiền hay lo tác dụng phụ.
Hay cắt lát mỏng tỏi khoảng 300gr rồi ngâm với khoảng 600ml rượu nếp khoảng 40-50 độ, sau 4 tuần bạn có thể chắt rượu ra dùng, mỗi lần dùng khoảng từ 15 đến 20 giọt. Khi dùng khoảng 3-4 tuần thì nên theo dõi huyết áp để giảm dần liều dùng xuống liều duy trì (10 giọt/ngày). Đó là liều dùng phổ biến nhất, thực tế cần phải linh động gia giảm liều tuỳ theo cơ địa hàn nhiệt và điều kiện của mỗi người.

Ngoài ra nếu ăn tỏi sống không được thì bạn có thể dùng tỏi đen, hàm lượng các vi chất trong tỏi tươi cũng có trong tỏi đen nhưng các hàm lượng trong tỏi đen cao gấp 10 lần tỏi tươi, nhờ sự lên men chậm. nhưng có điều thần kỳ của tỏi đen là không còn mùi hôi của tỏi tươi.

mẹo: nên dùng tỏi Lý Sơn dễ ăn tỏi sống hơn tỏi TQ

liên hệ 0888 766 488 để có tỏi Lý Sơn chính gốc
 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận