5 cách trị mụn tận gốc bằng tỏi

02/03/2017 | 2303 |
0 Đánh giá
Cách trị mụn bằng tỏi hiệu quả: Nhờ chứa thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên, nên tỏi có khả năng diệt khuẩn và kháng viêm rất cao, nên tỏi có tác dụng trị mụn.

Trị mụn tận gốc bằng tỏi

Trị mụn tận gốc bằng tỏi: dưới đây xin chia sẻ đến các các cách trị mụn với tỏi. Cùng tham khảo và đừng quên thực hiện để khuôn mặt trở nên mịn màng và sạch mụn bạn nhé!

Cách 1: Thoa nước ép tỏi

Cách trị mụn đơn giản và nhanh chóng nhất từ tỏi cho những cô nàng “mèo lười” hoặc quá bận rộn. Sau khi vệ sinh da mặt sạch sẽ bạn lấy nước ép tỏi bỏ thêm 1 ít nước cho loãng ra, rồi lấy tăm bông thấm dung dịch chấm lên nốt mụn, để khoảng 5 phút và rửa lại với nước. Với cách này bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Cách 2: Tỏi và giấm

Dùng tỏi và giấm là lựa chọn tốt nhất cho những chị em không may bị mụn cám. Tỏi sau khi đã bóc vỏ, bạn cho vào nước ngâm khoảng 30 phút cho mềm, rồi đem đi giã nát và cho thêm 1 ít giấm ăn vào trộn thật đều. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ trong 10 phút và sau đó rửa mặt lại với nước ấm, mỗi tuần 2-3 lần mụn cám sẽ giảm rõ rệt.

Cách 3: Tỏi và chanh tươi, mật ong

5 cách trị mụn bằng tỏi

Mặt nạ tỏi và chanh tươi, mật ong là mặt nạ dành cho trị mụn đầu đen. Bản chỉ cần dùng tỏi giã nhuyễn, thêm vào một ít mật ong cùng vài giọt chanh. Khi đã rửa mặt sạch bạn lấy mặt nạ này bỏ vào miếng gạt sạch đắp lên vùng da mụn và nhẹ nhàng thoa đều để tẩy đi lớp tế bào chết trên da, khoảng 15 phút sau thì rửa sạch. Nếu đắp mặt nạ tỏi và chanh tương, mật ong thường xuyên 2 lần/tuần thì chỉ sau 1-2 tháng mụn đầu đen lấm chấm trên mũi và cằm sẽ giảm rõ rệt.

Cách 4: Tỏi và dung dịch muối natri clorid 0,9%

Bên cạnh đó, bạn có thể trị mụn đầu đen với mặt nạ tỏi và dung dịch muối natri cloris 0,9% có thể tìm thấy ở hầu hết các hiệu thuốc tây. Lấy 1 thìa nước ép tỏi cho vào lọ chứa 3-4 thìa dung dịch muối natri clorid 0,9% lắc nhẹ, sau đó bỏ vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
Mỗi tuần 2 lần, vào buổi tối bạn lấy tăm bông thấm dung dịch chấm vào nốt mụn trong 10 phút, rồi thoa thêm 1 lớp nữa chờ khoảng 10-15 phút bạn đi rửa lại với nước.

Cách 5: Ăn tỏi

Nếu bị mụn bọc do thiếu kẽm, bên cạnh việc thoa nước ép tỏi bên ngoài bạn cần kết hợp thường xuyên sử dụng tỏi vào bữa ăn hàng ngày, chế biến các món ăn bỏ thêm tỏi vào nếu không ăn được tỏi sống. Mỗi ngày, ăn từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh lọc máu, từ đó giúp làn da phòng và trị mụn bọc tốt hơn.
Chúc bạn thành công!

Nếu bạn ngại ăn tỏi vì mùi khó chịu thì có thể dùng tỏi đen

(Nguồn: báo Thanh Niên)

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận