SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THÔNG TIN - GÓC CHIA SẺ

Tỏi ngâm rượu có tác dụng gì?

09/10/2022

Tỏi ngâm rượu có tác dụng gì? Liệu bạn có biết tỏi thường được sử dụng để ngâm với rượu để dùng trong chữa trị các bệnh lý cơ bản về sức khỏe. Tỏi không chỉ dùng để ăn mà còn được sử dụng như một vị thuốc.  

Xem thêm ››

Cách làm bột tỏi bằng nồi chiên không dầu

15/12/2021

Cách làm bột tỏi đơn giản mà giữ được hương vị tỏi. Tỏi là gia vị mà người Việt nào cũng biết, nhưng tỏi có vị hăng nồng khi sử dụng trược tiếp. Khi đó bột tỏi là 1 giải pháp cũng như cách dùng tỏi mà ít còn vị hăng. Và cách làm thì ko phải ai cũng biết. Nhưng thật đơn giản. Bắt tay cùng làm với cuahanglyson nhé.

Xem thêm ››

Độ đạm nước mắm là gì? có phải độ đạm nước mắm càng cao thì càng tốt?

23/05/2020

Ta thường nghe hay thấy ghi độ đạm trên các nhãn chai nước mắm như 25N, 30N, 40N, 50N, 60N...Vậy độ đạm nước mắm là gì? và có phải độ đạm nước mắm càng cao thì càng ngon

Xem thêm ››

Cách làm tinh dầu tỏi

13/04/2020

Chưng cất tinh dầu tỏi bằng hơi nước cho ra loại tinh dầu nguyên chất. Vì bởi trong quá trình/Phương pháp này chỉ sử dụng nước và nhiệt để trích xuất tinh dầu.

Xem thêm ››

Tinh dầu tỏi-công dụng và cách dùng

11/04/2020

Nhưng việc nấu nước tỏi thì không phải ai cũng biết và bỏ công sức ra...Để đáp ứng nhu cầu thời hiện đại công nghệ phát triển thì tinh dầu tỏi được tạo ra.

Xem thêm ››

Rượu tỏi – cách sử dụng, khi nào và liều lượng sử dụng an toàn nhất

13/03/2020

Mọi người cũng đã biết rượu tỏi có tác dụng tốt đối với sức khỏe chúng ta, trong việc phòng ngừa và chữa bệnh. Nhưng dùng rượu tỏi sao cho an toàn và hợp lý thì rất ít người biết, và cũng rất nhiều người muốn hỏi vấn đề này

Xem thêm ››

Rượu tỏi hỗ trợ trong điều trị các bệnh về khớp

24/10/2019

Rượu tỏi chữa bệnh viêm khớp, đó là tin vui cho những người bị bệnh về khớp. rượu tỏi không có tác dụng phụ đáng kể và hiệu quả nhưng giá thành rất rẻ. Chỉ cần uống rượu tỏi sáng tối

Xem thêm ››

Cách ngâm rượu tỏi cô đơn Lý Sơn

21/10/2019

Cách ngâm rượu tỏi để chữa bệnh hiệu quả nhất, cách làm đơn giản mà nhiều người chưa biết. Khi tỏi được ngâm với rượu theo 1 tỉ lệ thích hợp, thì các dịch chất trong tỏi được tiết ra và hòa tan với rượu, khi đó chúng ta dùng rượu tỏi này để trị bệnh mà ông cha ta thường dùng, và không cần phải dùng thuốc kháng sinh.

Xem thêm ››

Rượu tỏi đen chữa bệnh gì, công dụng và cách dùng

12/10/2019

Công dụng và cách dùng Rượu tỏi đen, hầu hết chúng ta chỉ biết công dụng của rượu tỏi chứ ít biết nhiều về rượu tỏi đen: được ngâm trực tiếp từ tỏi đen nên tác dụng rõ hơn, dễ uống hơn, người già và phụ nữ cũng uống được. Rượu tỏi đen phòng ngừa và chữa được nhiều bệnh mà không nhất thiết phải dùng thuốc

Xem thêm ››

Các cách khử độc tố trong rượu

12/05/2019

Các cách khử độc tố trong rượu không phải ai cũng biết, người Việt Nam mình thường uống rượu nhưng lại ít quan tâm đến các độc tố có trong rượu. Dẫn đến tình trạng ngộ độc rượu thường xảy ra mà báo chí thường đưa tin. Vậy khử độc tố trong rượu có cần thiết hay không? cuahanglyson.com xin chia sẻ các cách khử độc tố trong rượu mà chúng ta hay dùng.

Xem thêm ››