Vì Sao Tỏi Đen Tốt

17/12/2016 | 2546 |
0 Đánh giá
Vì sao tỏi đen tốt? tỏi đen là tỏi như thế nào? tỏi đen dùng để làm gì? Tỏi đen là tỏi tươi sau khi trải qua quá trình lên men chậm và khép kín khi đó các hoạt chất trong tép tỏi tăng lên đáng kể

Vì sao tỏi đen tốt...

Vì sao tỏi đen tốt?

Tỏi đen là tỏi gì? Tỏi tươi sau khi trải qua quá trình lên men chậm và khép kín ( khoảng 30 – 40 ngày) trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm, khi đó các hoạt chất trong tép tỏi tăng lên đáng kể. Cụ thể:
Hoạt chất SAC (S-allyllcystein) – giảm mỡ trong máu, được xem là quan trọng nhất trong tỏi đen tăng 6 lần. Hoạt chất này còn làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường – những dấu hiệu lâm sàn sớm nhất của ung thư ruột kết.

Quá trình lên men tỏi đen

 

Vì sao tỏi đen tốt

Hoạt chất Superoxide dismutase (SOD) tăng gấp 10 lần so với tỏi tươi có tác dụng phòng chống ung thư. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, dịch chiết từ tỏi đen có hiệu lực mạnh, kháng lại các tế bào khối u. Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào này mà thông qua con đường kích thích miễn dịch, loại trừ khả năng di căn và ức chế sự nhân lên của các tế bào khối u. Đặc biệt, tỏi đen có tác dụng ức chế một số dòng tế bào ung thư tốt hơn tỏi tươi như ung thư đại tràng, ung thư vú.
So với tỏi trước khi lên men, hàm lượng đường tổng tăng khoảng 13 lần. chúng điều hòa đường huyết nhưng không gây ảnh hưởng đối với mức đường huyết bình thường. Các acid amin trong tỏi đen cũng có tác dụng trên đường huyết: glycine hạ đường huyết, phòng và điều trị đái tháo đường, kích thích bài tiết insulin, điều hòa đường huyết.
Ngoài ta, tỏi đen còn cho thấy, sau khi lên men, thành phần hóa học chúng đã thay đổi đáng kể, đặc biệt là các chất có hoạt tính chống oxy hóa mạnh. Hiệu lực chống oxy hóa được chứng minh là tăng gấp 25 lần so với tỏi tươi. Hoạt tính này bao hàm cả việc bảo vệ DNA khỏi sự phá hủy của các dạng oxy hoạt động, vốn là tác nhân chủ yếu làm phát sinh ung thư.
Các chất dinh dưỡng và nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể và giúp cải thiện hoạt động chức năng có trong tỏi đen cũng cao hơn tỏi tươi. Vì thế, tỏi đen có hiệu quả cao trong việc tăng sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng và các loại bệnh tật.

tags:vì sao tỏi đen tốt ,vi sao toi den tot, tỏi đen là gì, toi den la gi

>>có thể đọc thêm tác dụng tỏi đen<<

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận