Tỏi đen chữa bệnh gì-viêm xoang

19/03/2017 | 2768 |
0 Đánh giá
Viêm xoang là bệnh mà dễ mắc phải nhưng rất khó điều trị. Bênh viêm xoang tuy không nguy hiểm tới tính mạng con người nhưng nếu không điều trị dứt điểm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm

Tỏi đen chữa bệnh gì - Viêm xoang

Viêm xoang mũi là bệnh liên quan đến đường hô hấp, mà là bệnh thường gặp khi bị thay đổi thời tiết hay sống trong môi trường ô nhiễm như hiện nay. Bệnh viêm xoang này không chừa bất kỳ một ai. Đặc biệt là các thành phố lớn chiếm tỉ lệ người mắc phải viên xoang rất cao.
Nguyên nhân bệnh viên xoang thì nhiều, nhưng nguyên nhân chính đó là bị nhiễm trùng nền có rối loạn miễn dịch tại chỗ. Viên xoang gồm có cấp tính và mãn tính. Dưới đây cuahanglyson.com xin trích lại cuộc  trao đổi  ngắn với bác sĩ Hoàng Sầm - Chủ tịch Hội đồng viện Y học bản địa Việt Nam. Phương pháp phòng ngừa và điều trị dứt điểm bệnh viên xoang
Xin chào bác sĩ! Xin hỏi viêm xoang có ảnh hưởng như thế nào tới sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của người bệnh?
BS Hoàng Sầm: Viêm xoang là bệnh mà dễ mắc phải nhưng rất khó điều trị. Bênh viêm xoang tuy không nguy hiểm tới tính mạng con người nhưng nếu không điều trị dứt điểm sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: viêm phế quản; viêm túi lệ; suy giảm thị lực đột ngột hay viêm họng mạn tính…gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống hàng ngày của người bệnh.
Chính vì vậy, khi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh viêm xoang, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và chữa trị kiên trì tới khi dứt điểm. Đây được coi là yếu tố tiên quyết giúp người bệnh tránh được những biến chứng nguy hiểm.

Bác sĩ Hoàng Sầm – Chủ tịch Hội đồng viện Y học bản địa Việt Nam

Bác sĩ Hoàng Sầm – Chủ tịch Hội đồng viện Y học bản địa Việt Nam

Thưa bác sĩ, với người bị viêm xoang nói chung và viêm xoang mạn tính nói riêng, việc điều trị cần chú trọng những vấn đề gì?
BS Hoàng Sầm: Khi bị viêm xoang, người bệnh cần tuân thủ đơn kê và lời dặn của bác sĩ để điều trị dứt điểm các triệu chứng chính như: Đau đầu, nhức xoang; chảy mũi; nghẹt mũi; ngứa mũi; hắt xì hơi, điếc mũi, hơi thở có mùi hôi…
Bên cạnh đó, người bệnh có thể sử dụng các dược thảo như tỏi đen để điều trị viêm xoang, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể tiêu diệt tác nhân gây bệnh theo nguyên lý “nhân cường thì tật nhược”
Xin bác sĩ cho biết rõ hơn về công dụng của tỏi đen?
BS Hoàng Sầm: Sở dĩ nói tỏi đen có tác dụng rất tốt với bệnh viêm xoang là do trong tỏi đen có chứa Allicin, một loại kháng sinh tự nhiên rất mạnh, có thể ức chế nhiều loại vi khuẩn gây viêm xoang như Streptococcus và Haemophilus.
Bên cạnh đó, các chất chống ôxy hóa cực mạnh khác như SAC, Polyphenol và Flavonoid trong tỏi đen sau khi lên men đã được tăng lên gấp 6 -14 lần so với tỏi trắng, giúp kích thích hệ miễn dịch cơ thể sản sinh ra kháng thể tự nhiên, tiêu diệt vi khuẩn và kháng lại bệnh viêm xoang hiệu quả.”
Thưa bác sĩ, ngoài tỏi đen, trong Đông y còn có những dược liệu nào giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang?
BS Hoàng Sầm: Bên cạnh tỏi đen, trong Đông y còn có một số dược liệu như: Hoàng kỳ, ké đầu ngựa, sâm đại hành, sói rừng và bạch chỉ… từ lâu đã được biết đến là có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh viêm xoang, đặc biệt là viêm xoang mạn tính.
Thưa bác sĩ, người bệnh còn cần lưu ý những vấn đề gì để có thể đạt được hiệu quả tối đa trong việc điều trị căn bệnh “dễ mắc nhưng khó chữa” này?

BS Hoàng Sầm: Để việc điều trị đạt hiệu quả cao, người bệnh nên uống nhiều nước. Ngoài ra, người bệnh nên hạn chế thuốc lá, rượu bia, cà phê và các chất kích thích. Việc xịt rửa mũi bằng nước muối nhiều lần trong ngày sẽ tạo điều kiện để dịch mủ xoang thoát ra ngoài dễ dàng.
Xin cảm ơn bác sĩ!

(nguồn:báo Dân Trí)

 

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận