Chữa viêm xoang mũi bằng Tỏi- công dụng của Tỏi

09/09/2017 | 2602 |
0 Đánh giá
Theo thông tin từ Drugs.com, tỏi thường được sử dụng cho các loại gia vị thực phẩm và hương vị, nhưng tỏi cũng có sử dụng như thuốc. Nó đã được sử dụng để tăng hiệu quả của hệ miễn dịch

Chữa viêm xoang mũi bằng Tỏi

Viêm xoang mũi là nhiễm trùng xoang gây ra chất kích thích, dị ứng hoặc nhiễm trùng. Thuốc bán tự do, thuốc theo toa và thuốc thảo dược có thể được sử dụng để điều trị nhiễm trùng xoang. Theo Tạp chí Drugs.com, tỏi có chứa các tính chất chống viêm và kháng khuẩn có thể giúp tăng cường sức khoẻ xoang. Tỏi cũng chứa nhiều chất chống oxy hoá giúp bảo vệ và cải thiện các tế bào bị tổn thương và ngăn ngừa bệnh tật.

chữa viêm xoang mũi bằng tỏi

Nguyên nhân gây viêm xoang mũi

Theo Viện Vệ sinh và Nhiễm trùng Quốc gia, nhiễm trùng xoang, hoặc viêm xoang mũi, có thể phát sinh từ các chất gây dị ứng, nhiễm khuẩn hoặc virut, dị dạng mũi và các yếu tố môi trường. Triệu chứng phổ biến của phản ứng dị ứng là tắc nghẽn mũi. Các dị ứng mãn tính có thể làm cho các xoang bị viêm và kích thích, dẫn đến sự phát triển của nhiễm trùng xoang. Nhiễm khuẩn và siêu vi khuẩn có thể là kết quả của các siêu vi cúm thông thường hoặc cúm.

Các triệu chứng viêm xoang mũi

chữa viêm xoang mũi bằng tỏi

Ảnh hưởng của viêm ở xoang là sưng. Khoang xoang sưng ngăn chặn khả năng bình thường của cơ thể để thoát chất nhầy ra khỏi lỗ mũi. Chất nhầy bẩn bị ướt, ứ đọng và ẩm thấp, tạo ra môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của vi khuẩn. Áp lực quá mức gây ra sự đau đớn khắp đầu, thường ở tai, đằng sau mắt và trong má. Bạn cũng có thể bị chảy nước mắt sau khi chảy máu, một tình trạng có chất nhầy thoát ra phía sau cổ họng.

Điều trị viêm xoang mũi

Các phương pháp trị liệu truyền thống cho viêm xoang mũi bao gồm kháng sinh để điều trị nhiễm khuẩn, thuốc giảm huyết áp để giảm bớt chứng nghẹt mũi và thuốc giảm đau để giảm đau. Theo Viện các Bệnh Dị ứng và Nhiễm trùng Quốc gia, bác sĩ chữa bệnh cho bạn có thể chờ đợi để xem nếu nhiễm trùng tự tiết ra trước khi kê đơn kháng sinh. Phẫu thuật có thể là phương sách cuối cùng cho viêm xoang mạn tính, để loại bỏ bất kỳ vật cản nào và phóng to các mũi, mặc dù các vấn đề có thể tái phát.

Chữa viêm xoang mũi bằng Tỏi

Theo thông tin từ Drugs.com, tỏi thường được sử dụng cho các loại gia vị thực phẩm và hương vị, nhưng tỏi cũng có sử dụng như thuốc. Nó đã được sử dụng để tăng hiệu quả của hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, bảo vệ gan, giảm cholesterol và tiêu diệt các vi khuẩn có hại. Trang web Khắc phục Yếu tố Tự nhiên cho Bạn khuyến cáo dùng 250 đến 500 miligam tỏi dưới dạng bổ sung để điều trị nhiễm trùng xoang. Tỏi có thể là hiệu quả nhất chống nhiễm trùng xoang gây ra bởi nhiễm trùng do vi khuẩn mà không cần đến thuốc tây.

Tác dụng phụ của Tỏi

Ngoài hiệu quả thần kỳ khi sử dụng tỏi để điều trị viêm xoang mũi, nhưng khi sử dụng tỏi làm hơi thở của bạn sẽ có mùi khó chịu của tỏi, và các tác dụng phụ thông thường của việc sử dụng tỏi bao gồm tiêu chảy; mồ hôi; buồn nôn; nôn; nóng trong miệng, dạ dày hoặc họng; phát ban... Mặc dù các triệu chứng này  không phải lúc nào cũng hiện diện, một số người có thể bị dị ứng với tỏi. Nếu bạn có các triệu chứng phản ứng dị ứng, chẳng hạn như khó thở, phát ban và nghẹt mũi, ngừng sử dụng và gặp bác sĩ.

xem thêm công dụng của tỏi

tỏi lý sơn

Giá trong tháng 10/2022  này

 

 

tỏi lý sơn Giảm 10% cho  tỏi đen nhiều tép 

 

1 Túi 200gr giá 300.000VND giảm còn 240.000VND,

Tiết kiệm 60.000VND

 

Ngoài ra còn tặng 1kg tỏi trắng Lý Sơn trị giá 160.000VND

khi mua trên 1kg tỏi đen bất kỳ

 

Hãy gọi cho chúng tôi :

0973 911 434 - 0888 766 488

 

tỏi lý sơn Bạn có biết về rượu tỏi đen

tỏi lý sơnMua 10 chai rượu tỏi cô đơn lý sơn tặng 1 chai rượu tỏi đen

 

Quan niệm kinh doanh của chúng tôi là:
"bán hàng bằng cả trái tim, chất lượng phải đảm bảo như gia đình mình dùng. sản phẩm chính gốc, chất lượng, đủ cân, không chất bảo quản (bảo quản bằng lá sầu đâu). Đổi trả sản phẩm bất kỳ khi quý khách hàng không hài lòng mà không cần bất kỳ lý do gì. Giao hàng tận nơi mới nhận tiền "

Liên hệ: 0973 911 434 

              0888 766 488

 


Tin tức liên quan

Bình luận